Tiêm Spa là nơi làm đẹp của tất cả mọi người. Bởi vậy nên những tấm biển quảng cáo Spa phải thực sự hút mắt thì mới thu hút được nhiều khách hàng.

Biển hiệu chính, biển vẫy, backdrop quầy lễ tân là những biển hiệu không thể thiếu trong hệ thống biển quảng cáo Spa, thẩm mỹ.

Quảng cáo HHB sẽ mang đến cho quý khách những mẫu biển quảng cáo Spa đẹp nhất, ấn tượng nhất để quý khách có thể lựa chọn hay đưa ra những ý tưởng cho tấm biển của mình.

Mẫu biển quảng cáo spa ấn tượng:

Biển vẫy spa

Biển quảng cáo spa không thể thiếu biển vẫy, nhưng tấm biển thu hút người nhìn mang khách hàng đến với tiệm spa. Những tấm biển vẫy này được đặt ở những nơi đông người, gần trung tâm. Đặc biệt biển vẫy cần có độ thu hút cao khiến khách hàng không thể chối từ.

Backdrop quảng cáo spa

Backdrop được đặt ở sau quầy lễ tân nơi khách hàng vào là nhìn thấy những tấm backdrop ấn tượng.

Ngoài ra spa cũng cần có  những tấm biển phòng, biển tầng với những spa quy mô lớn. Hoặc để trang trí thêm cho spa thêm đẹp quý khách cũng có thể dán decal lên kính. Hoặc những vách ngăn cắt hoa văn bằng CNC rất đẹp và sang trọng.

Qua những biển quảng cáo trên chắc hẳn quý khách đã có ý tưởng cho tấm biển của riêng mình. Hoặc nếu chưa có ý tưởng mới hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi.

Quảng Cáo HHB sẽ đưa ra những phương án và mẫu thiết kế độc nhất cho riêng quý khách.