Đối với một ngôi nhà hiện đại hay một cửa hàng lớn cần có những khoảng không gian riêng tư. Thì vách ngăn CNC là một trong những ý tưởng tuyệt vời để tạo ra khoảng không gian đó.

Với xu hướng phát triển ngày một lớn mạnh của công nghệ cắt khắc cnc như hiện nay, với khả năng cắt và khắc cnc, laser trên mọi chất liệu. Xu hướng trang trí nội thất, Vách ngăn cnc ở Hà Nam cũng đã xuất hiện hầu khắp các công trình kiến trúc lớn nhỏ như: công ty, cửa hàng, doanh nghiệp, nhà dân, biệt thự, shop bán hàng, showroom, chung cư …

Các ưu điểm của vách ngăn cnc tại Hà Nam

Rất đa dạng về chất liệu làm vách ngăn cnc như: Tấm gỗ công nghiệp (MDF, HDF, MFC); Tấm nhựa Picomat (nhựa gỗ); Tấm Formex hoặc Mica; Gỗ tự nhiên, Gỗ dán, Gỗ chống ẩm …
Giá thành vách ngăn có nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào chất liệu và độ dầy của vách ngăn.
Mẫu mã vách ngăn cnc rất da dạng và đẹp, tùy theo không gian bố trí và kết hợp nhân viên tư vấn sẽ chọn cho bạn một mẫu vách.Tấm vách ngăn có độ bền rất cao, nhẹ và dễ vận chuyển.

Hãy đến với quảng cáo HHB để sở hữu những vách ngăn ấn tượng cho không gian sống lý tưởng. Tại quảng cáo HHB có rất nhiều mẫu vách ngăn đẹp khác. Quý khách có thể đến tận nơi hoặc liên hệ để chúng tôi gửi thêm mẫu.

Ngoài ra khi đến với quảng cáo HHB quý khách sẽ có được những sản phẩm in ấn, biển bảng quảng cáo một cách hiện đại và độc đáo.