Đời sống càng nâng cao thì nhu cầu giải trí của người dân càng nhiều. Bởi thế cho nên mỗi quán cafe, nhà hàng đều được trang trí nội thất một cách tỉ mỉ nếu muốn lấy lòng khách hàng khó tính. Một quán cafe có thiết kế nội thất độc và lạ chắc chắn sẽ là điểm thu hút của giới trẻ.

Chính vì thế, những người chủ quán Cafe, quán Bar luôn mong muốn thiết kế nội thất quán mang đậm cá tính và phong cách riêng độc đáo.

Qua các phong cách thiết kế để thể hiện phương châm kinh doanh, cách thức thu hút khách của họ. Có thể theo phong cách thiết kế hiện đại, dân dã hay ma quái…

Vậy làm thế nào để bạn có một quán cafe với nội thất độc lạ nhất. Hãy đến với HHB để trải nghiệm không gian nội thất mới lạ cho mình.

Quy trình thiết kế và thi công nội thất quán Cafe

  • Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng, tư vấn ban đầu cho khách hàng.
  • Phác thảo mặt bằng và ý tưởng giữa người thiết kế và khách hàng.
  • Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: tính toán công trình thiết kế trên mặt bằng 2D.
  • Duyệt thiết kế 3D: Kiến trúc, họa sỹ thiết kế sẽ mô phỏng không gian quán trên bản vẽ 3D.
  • Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau khi kết thúc quá trình thiết kế & trang trí nội thất, phác thảo và chi tiết. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ hồ sơ phác thảo về thiết kế nội thất.
  • Thi công, sản xuất: Khi quý khách hàng đã duyệt thiết kế chúng tôi bước vào thi công.

Phong cách quán hiện đại, trẻ trung, hay cổ điển sẽ được phân tích đa chiều theo diện tích mặt bằng sẵn. Hoặc theo những xu hướng giới trẻ đang tìm đến.

Giữa hàng ngàn đối thủ cạnh tranh thì chỉ có trở nên mới lạ thì quý khách mới có được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Một quán cafe được thiết kế nội, ngoại thất đẹp thì sẽ vô cùng có lợi. Điều này không chỉ giúp quán có lượng khách đông đảo nhanh chóng. Mà còn giúp những mẫu thiết kế của bạn trở nên nổi tiếng và cuốn hút.

Giữa hàng ngàn đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ đồ uống quán Bar. Hãy để chúng tôi giúp bạn trở nên nổi bật và có sức hút không chỉ với giới trẻ hiện đại.